Join Corner Market today and enjoy 10% off your first order

Chính sách thành viên

Nội dung:

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN CORNER 

Khách hàng thành viên khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Corner Market trên toàn quốc sẽ được tham gia đăng ký thẻ thành viên với chương trình “Tích lũy điểm” với số điểm tích lũy được quy đổi trong mỗi lần mua sắm.

  1. CHÍNH SÁCH PHÂN HẠNG THÀNH VIÊN

Điều 1. Tiêu chuẩn phân hạng Thành viên

Thành viên có sử dụng Thẻ Thành viên khi mua sắm tại Corner Market sẽ áp dụng tiêu chuẩn phân hạng Thành viên như sau:

Hạng thành viên

Silver (Bạc)

Gold (Vàng)

Diamond (Kim Cương)

Số điểm tích lũy 

0

500

1000

 

  • Với mỗi 50,000đ trong hóa đơn mua hàng, khách hàng thành viên tích lũy được 1 điểm CORNER. 

  • 1 điểm CORNER tương đương với 1,000đ

  • Tỷ lệ tích lũy 0,02 % trên hóa đơn mua hàng

  • Điểm thưởng sẽ được chuyển đổi thành phiếu giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo.

  • Khách hàng thành viên sẽ nhận được ưu đãi độc quyền giảm tới 10% nhiều loại rượu và hàng loạt các ưu đãi giá trị khác được gửi đến riêng cho bạn qua Mini app/Fanpage/Zalo OA. (áp dụng các loại rượu trong danh sách giảm giá đặc biệt)

Điều 2. Quy định phân hạng

  1. Phân hạng Thành viên sẽ dựa trên lịch sử giao dịch tại Corner Market theo tiêu chuẩn phân hạng Thành viên tại Điều 1. 

  2. Hạng Thành viên có thể thay đổi theo từng kỳ phân hạng.

  3. Thành viên Diamond duy trì hạng Diamond trong 03 tháng sẽ được tặng 80 điểm CORNER.

  4. Thành viên Diamond duy trì hạng Diamond trong 06 tháng sẽ được tặng 150 điểm CORNER.

  5. Thành viên Diamond sẽ được tặng 100 điểm CORNER vào ngày sinh nhật của Thành Viên.

II. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN 

Điều 1: Quyền lợi các hạng thành viên

QUYỀN LỢI

Silver 

(Bạc)

Gold

 (Vàng)

Diamond

 (Kim Cương)

Quy đổi điểm CORNER thành voucher mua hàng

✔️

✔️

✔️

Quy đổi điểm CORNER thành sản phẩm mua hàng

✔️

✔️

✔️

Ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm rượu

5%

10%

15%

Ưu đãi đặc biệt theo mùa

✔️

✔️

✔️

Nhận thông báo SMS cho chương trình khuyến mãi

✔️

✔️

✔️

Ưu đãi ngày hội viên 

(chọn 1 ngày trong tháng thành ngày hội viên - ưu đãi giảm giá/quà tặng dành riêng cho hội viên)

✔️

✔️

✔️

Quà tặng trong tuần lễ sinh nhật 

(chỉ được áp dụng 01 lần)

Giảm 5% cho đơn hàng (tối đa 100,000đ)

Giảm 10% cho đơn hàng (tối đa 250,000đ)

Giảm 15% cho đơn hàng (tối đa 500,000đ)

Giao hàng miễn phí

Đơn trên 1,000,000đ - phí giao hàng áp dụng phí 20,000đ/km

Đơn trên 500,000đ phí giao hàng áp dụng phí 20,000đ/km

✔️

Ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho thành viên

   

✔️

Gói quà miễn phí 

(nếu có)

   

✔️

Điều 2: Tích lũy điểm ngoài mua hàng 

** Hoạt động kết nối 

  • Đăng ký theo dõi bản tin trên Mini App Corner Market: nhận 5 điểm CORNER

  • Hoàn thành hồ sơ cá nhân tại website Corner Market: nhận 5 điểm CORNER

  • Mời bạn bè tham gia chương trình khách hàng thân thiết: nhận 50 điểm CORNER

** Corner Market xanh

  • Tái chế vỏ thuỷ tinh, nhựa, giấy: nhận 1 điểm thưởng cho mỗi sản phẩm tái chế 

Điều 3: Đổi điểm tích lũy

Ngoài tích lũy điểm để nâng hạng thành viên, khách hàng có quyền quy đổi điểm:

  1. Điểm CORNER có thể quy đổi thành voucher với các mệnh giá như sau: 

  • 100 điểm CORNER sẽ được quy đổi thành Corner Voucher trị giá 100.000 VNĐ;

  • 200 điểm CORNER sẽ được quy đổi thành Corner Voucher trị giá 200.000 VNĐ;

  • 500 điểm CORNER sẽ được quy đổi thành Corner Voucher trị giá 500.000 VNĐ;

  • 1000 điểm CORNER sẽ được quy đổi thành Corner Voucher trị giá 1.000.000 VNĐ;

  • 2000 điểm CORNER sẽ được quy đổi thành Corner Voucher trị giá 2.000.000 VNĐ;

  1. Điểm CORNER có thể quy đổi thành các sản phẩm (sơ lược, cần kiểm tra giá kỹ hơn để lên chương trình đổi điểm thành sản phẩm)

 

Silver (Bạc)

Gold (Vàng)

Diamond (Kim Cương)

Bánh mì que Corner

30

25

20

Cà phê Corner

30

25

20

Detox Corner

30

25

20

Yogurt Sparkling

30

25

20

Mì Daebak

30

25

20

Theo CTKM hàng tháng

30

25

20

III. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Hóa đơn được tích điểm là hóa đơn do các quầy thu ngân trực thuộc Corner Market phát hành. Hóa đơn chỉ có giá trị tích điểm ngay tại thời điểm thanh toán, không áp dụng tích điểm sau thời gian mua hàng.

  2. Không áp dụng tích điểm cho phần thanh toán bằng điểm/voucher.

  3. Quà tặng dành cho hạng Diamond không áp dụng cho khách mua số lượng lớn, khách mua hàng với mục đích mua đi bán lại.

  4. Điểm khả dụng trong Thẻ Thành viên có thể được quy đổi thành giá trị thanh toán/voucher tại quầy thu ngân trực thuộc Corner Market trong những lần mua sắm tiếp theo, nhưng không được quy đổi thành tiền mặt.

  5. Khi đổi hàng, trả hàng thì Điểm tích lũy của các sản phẩm đổi, trả đó cũng bị hủy bỏ.

  6. Các sản phẩm không áp dụng tích điểm bao gồm: Rượu, thức uống có cồn, sản phẩm điện tử, sữa dành cho trẻ dưới hai (02) tuổi, các sản phẩm bị cấm khuyến mãi theo quy định của pháp luật Nhà nước Việt Nam và/hoặc một số sản phẩm được quy định theo từng giai đoạn kinh doanh mà Corner Market quyết định.

  7. Tổng giá trị mua hàng trong một (01) năm của một (01) chủ Thẻ Thành viên không được quá ba (03) tỷ đồng, nếu vượt quá giá trị ba (03) tỷ đồng trong một (01) năm thì phần giá trị hơn ba (03) tỷ đồng sẽ không được tích lũy.

CHƯƠNG 2:
ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN

I. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

“Thẻ Thành viên” là thẻ được chính Công ty cung cấp cho Thành viên nhằm sử dụng trong Chương trình, bao gồm thẻ vật lý và/hoặc barcode Thẻ Thành viên trong tài khoản trực tuyến của Thành viên trên Mini App Corner Market hoặc website https://cornermarket.vn của Công ty.

  1. “Corner Market” là tên cửa hàng thuộc Công ty TNHH Phân Phối Á Âu (hay còn gọi là Corner) - là đơn vị tổ chức chương trình Thành Viên Corner

  2. “Chương trình” nghĩa là Chương trình Khách hàng Thành viên do Công ty cấp cho các Thành viên, bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung được quy định trong thông tin chương trình.

  3. “Điểm CORNER” nghĩa là điểm được cấp cho Thành viên theo quy định do Công ty thông báo khi Thành viên mua sắm các sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ từ Công ty.

  4. “Điểm khả dụng” nghĩa là Điểm tích lũy và Điểm thưởng (nếu có) cộng dồn sau khi trừ số điểm đã sử dụng, đáp ứng các tiêu chuẩn do Công ty đặt ra để Thành viên có thể mua sắm các sản phẩm, sử dụng dịch vụ, đổi quà tặng,…từ Công ty. 

  5. “Giao Dịch Mua Sắm” là giao dịch mà trong đó các Thành Viên mua các hàng hóa/dịch vụ của tại Corner Market.

  6. “Giao Dịch Mua Sắm Hợp Lệ” là các Giao Dịch Mua Sắm đã hoàn tất, không bị hủy và không có yêu cầu trả hàng, hoàn tiền.

  7. “Corner Voucher” cũng đồng thời được gọi “Phiếu Mua Hàng Corner” là phiếu được Thành Viên dùng điểm tích lũy quy đổi thành Voucher theo đúng thể lệ Chương Trình. Thành Viên có thể sử dụng phiếu này để thanh toán mua hàng hóa tại Corner Market.

II. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG 

Hệ thống các cửa hàng Corner Market trên khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

III. NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Trong khuôn khổ Chương Trình, Thành Viên đăng ký tài khoản trên Ứng Dụng Di Động/Mini App/Website và sử dụng Ứng Dụng Di Động để ghi nhận Điểm CORNER khi mua hàng hóa/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của các Đối Tác Tham Gia với các lợi ích chính như sau:

  • Tích lũy Điểm CORNER khi Thành Viên mua sắm hàng hóa/dịch vụ, đổi Điểm CORNER thành CORNER Voucher. CORNER Voucher cho phép Thành Viên sử dụng để thanh toán khi mua hàng/dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Corner Market.

  • Nhận thông tin khuyến mãi qua SMS hoặc thông báo trên Ứng Dụng Di Động mọi lúc mọi nơi.

  • Tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền khác chỉ dành riêng cho các Thành Viên theo chính sách của Chương Trình vào từng thời điểm.

  • Thành Viên có thể sử dụng Ứng Dụng Di Động/Mini App/Website tại các Địa Điểm Mua Sắm để tham gia vào tất cả các hoạt động trong phạm vi Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn việc tích lũy Điểm CORNER cho bất kỳ Giao Dịch Mua Sắm nào.

  • Trước khi đăng ký để trở thành Thành Viên Chương Trình, Khách Hàng phải đọc kỹ và đồng ý với Điều Khoản và Điều Kiện này. Điều Khoản và Điều Kiện này được xem là thỏa thuận giữa Thành Viên và Chúng Tôi. Nếu không đồng ý với bất kỳ nội dung nào tại Điều Khoản và Điều Kiện này, Khách Hàng vui lòng không Đăng Ký Thành Viên và/hoặc kích hoạt Tài Khoản Thành Viên. Khách Hàng nên đọc kỹ tất cả các nội dung quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này, và các chính sách có liên quan khác.

  • Để làm rõ, bằng việc trở thành Thành Viên của Chương Trình, Thành Viên đồng ý cấp phép cho Chúng Tôi lưu trữ và sử dụng thông tin của Thành Viên và tất cả dữ liệu trên Ứng Dụng Di Động liên quan đến toàn bộ các Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên để hỗ trợ trực tiếp các hoạt động tiếp thị, thống kê, quản lý và các hoạt động khác liên quan đến Chương Trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến Thành Viên sẽ được thu thập, lưu trữ, và quản lý theo quy định tại Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình, và tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.

  • Cho mục đích tuân thủ quy định pháp luật, Điều Khoản và Điều Kiện này có thể được cập nhật, điều chỉnh, sửa đổi và bổ sung tại từng thời điểm mà không cần thông báo trước cho Thành Viên. Chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến Thành Viên khi có bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung nào sau đó trên Ứng Dụng Di Động.

  • Bằng việc tham gia Chương Trình, Thành Viên thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với toàn bộ các nội dung quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và toàn bộ các thông tin khác của Chương Trình được công bố trên Ứng Dụng Di Động/Mini App/Website/Fanpage và cập nhật tùy từng thời điểm.

  • Thành Viên đồng ý Chúng Tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Chúng Tôi không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự cố của bất kỳ thiết bị cơ khí hoặc điện tử, hệ thống xử lý dữ liệu, đường truyền, sự cố điện, bất kỳ hành động, một sự kiện hoặc lỗi nào ngoài sự kiểm soát của Chúng Tôi hoặc do bất kỳ yếu tố nào mang tính chất của một trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

  • Quyết định của Chúng Tôi về mọi vấn đề và tranh chấp liên quan đến Chương Trình là quyết định cuối cùng và có giá trị ràng buộc đối với Thành Viên.

IV. ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN 

  • Khách Hàng cài đặt và đăng ký Tài Khoản Thành Viên trực tiếp từ Ứng Dụng Di Động/Mini App/Website Corner Market của mình.

  • Mỗi Khách Hàng chỉ đăng ký một (01) Tài Khoản Thành Viên và chỉ sử dụng một (01) số điện thoại di động.

  • Khách Hàng thực hiện Đăng Ký Thành Viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

    • Cá nhân từ đủ 16 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự để tự mình xác lập, thực hiện các giao dịch dân sự trừ các giao dịch phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý vào thời điểm đăng ký (nếu áp dụng) theo quy định của pháp luật.

    • Có thiết bị phù hợp để có thể truy cập và sử dụng Ứng Dụng Di Động/Mini App/Website/.

    • Có Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân hợp lệ và còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    • Đồng ý và tuân thủ các quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình, và các chính sách được Chúng tôi công báo trong quá trình đăng ký Thành Viên.

  • Thông tin cá nhân cần thiết để thực hiện Đăng Ký Thành Viên

    • Họ tên

    • Ngày sinh

    • Giới tính

    • Số điện thoại

    • Địa chỉ Email

    • Nghề nghiệp

    • Địa chỉ liên lạc

V. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ THÀNH VIÊN 

Quyền của Thành Viên

  • Tích lũy Điểm CORNER và đổi Điểm theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.

  • Được hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho Thành Viên trong khuôn khổ Chương Trình.

  • Yêu cầu làm rõ thông tin hoặc gửi khiếu nại về Chương Trình cho Chúng Tôi.

Nghĩa vụ của Thành Viên

  • Tuân thủ các quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình, và chính sách khác được công khai trên Ứng Dụng Di Động.

  • Có trách nhiệm cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào về thông tin hồ sơ Thành Viên đã đăng ký trên Ứng Dụng Di Động theo phương thức quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.

  • Sử dụng Ứng Dụng Di Động/Mini App một cách hợp pháp và không sử dụng Ứng Dụng Di Động/Mini App cho bất kỳ hành động bất hợp pháp khác.

  • Chịu trách nhiệm bồi thường và đảm bảo cho Corner Market không bị thiệt hại bởi hoặc liên quan đến các khiếu nại, hành động, thủ tục tố tụng, nghĩa vụ, tổn thất, thanh toán, khoản phạt, tiền phạt và các phí tổn phát sinh từ việc Thành Viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc bất kỳ quy định hoặc hướng dẫn nào khác liên quan đến Chương Trình.

  • Thành Viên theo đây xác nhận đã hiểu rõ và đồng ý để Corner Market thu thập, lưu trữ, sử dụng, tiết lộ và chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Thành Viên thu thập được từ Chương Trình, bao gồm thông tin cá nhân của Thành Viên cho/với các nhà tư vấn, luật sư, kiểm toán viên, cơ quan chức năng, hoặc cho/với bất kỳ bên thứ ba nào mà Chúng Tôi cho là phù hợp cho mục đích thực hiện Chương Trình và/hoặc các chương trình khác theo kế hoạch kinh doanh của Chúng Tôi và/hoặc cung cấp dịch vụ vì lợi ích của Thành Viên phụ thuộc vào các Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình và theo quy định của pháp luật hiện hành, v.v.. Các bên thứ ba nhận thông tin cam kết sẽ tuân theo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.

VI. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Quyền của Chúng Tôi

  • Từ chối cung cấp, hủy bỏ, truy đòi hoặc thu hồi các Điểm CORNER và/hoặc CORNER Voucher mà Thành Viên đã hoặc sẽ nhận được từ Chương mà không cần thông báo trước cho Thành Viên khi xảy ra một trong các trường hợp sau:

  • Khi Thành Viên hoàn trả/hủy Giao Dịch Mua Sắm hợp lệ theo các chính sách hoàn trả/hủy quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Điểm CORNER được tích lũy theo giá trị hàng hoá/dịch vụ bị hoàn trả/huỷ trong từng Giao Dịch Mua Sắm sẽ được Chúng Tôi thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên.

  • Điểm được tích lũy không chính xác, không hợp lệ vào Tài Khoản Thành Viên theo quy định của Chương Trình sẽ bị Chúng Tôi thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên.

  • Thành Viên có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận nhằm trục lợi từ Chương Trình và/hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Chúng Tôi.

  • Thành Viên vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và/hoặc các chương trình ưu đãi khác được Chúng Tôi thông báo tại từng thời điểm.

  • Thành Viên đồng ý việc thu hồi Điểm theo điều khoản và điều kiện của các chương trình khác mà Chúng Tôi thông báo tại từng thời điểm (nếu có).

  • Trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  • Thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin Thành Viên và dữ liệu giao dịch thu thập được theo quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này và Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.

  • Từ chối giải quyết mọi khiếu nại về việc rò rỉ dữ liệu cá nhân của Thành Viên do lỗi của Thành Viên làm rò rỉ thông tin Tài Khoản Thành Viên của mình.

  • Chúng Tôi bảo lưu quyền, tại bất kỳ thời điểm nào, thực hiện xác thực và kiểm tra các hoạt động của Thành Viên và/hoặc thông tin chi tiết của Thành Viên. Trong trường hợp Thành Viên không thể cung cấp bằng chứng/ thông tin phù hợp theo yêu cầu của Chúng Tôi cho mục đích xác thực này, Thành Viên sẽ không được trao Điểm và/hoặc bất kỳ CORNER Voucher nào và Chúng Tôi cũng sẽ không cung cấp ưu đãi nào khác thay thế. 

  • Không ảnh hưởng đến các quyền khác của Chúng Tôi theo quy định của pháp luật và Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Chúng Tôi có toàn quyền mà không cần thông báo trước hoặc chịu trách nhiệm đối với Thành Viên, để thực hiện bất kỳ hành động nào mà Chúng Tôi xét thấy cần thiết hoặc thích hợp để ngăn chặn, phát hiện và khắc phục mọi hành vi vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc bất kỳ hành vi gian lận, bất hợp pháp hoặc không trung thực nào liên quan đến Chương Trình và Điểm bao gồm nhưng không giới hạn:

    • Hủy bỏ hoặc vô hiệu hóa Điểm WAON, WAON Voucher đã được cấp cho Thành Viên và/hoặc ngăn Thành Viên thu thập Điểm hoặc quy đổi CORNER Voucher;

    • Loại bỏ quyền tham gia của Thành Viên khỏi Chương Trình hoặc bất kỳ chương trình nào khác do Chúng Tôi tổ chức/đồng tổ chức và/hoặc ngăn chặn hoặc hạn chế quyền truy cập của Thành Viên vào Chương Trình;

    • Báo cáo hoạt động bị nghi ngờ là bất hợp pháp đến các cơ quan có thẩm quyền, hợp tác với các cơ quan đó và cung cấp mọi thông tin về Thành Viên và/hoặc giao dịch liên quan đến quá trình điều tra;

    • Hủy bỏ hoặc vô hiệu hóa bất kỳ đơn đặt hàng nào có sử dụng Điểm/ CORNER Voucher mà không phải cung cấp voucher, khuyến mại giảm giá, ưu đãi hoặc các hình thức bồi thường thay thế khác;

    • Thu hồi và/hoặc khấu trừ bất kỳ số tiền nào phải trả cho Thành Viên mà Chúng Tôi đang giữ để bù đắp cho mọi tổn thất hoặc thiệt hại mà Chúng Tôi phải gánh chịu cũng như mọi chi phí và phí tổn hợp lý mà Chúng Tôi phải chịu trong quá trình điều tra, phát hiện và thực thi Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này; và/hoặc

    • Thực hiện bất kỳ hành động nào khác, bao gồm cả các hành động pháp lý, mà Chúng Tôi xét thấy cần thiết để bảo vệ lợi ích của Chúng Tôi, bên liên kết của Chúng Tôi và các bên thứ ba khác.

  • Chúng Tôi không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quyền lợi của Thành Viên nếu thông tin do Thành Viên cung cấp không đầy đủ và/hoặc không chính xác, hoặc các khiếu nại không phù hợp với quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này, và các chính sách đã được Chúng Tôi công bố.

Nghĩa vụ của Chúng Tôi

  • Hỗ trợ Thành Viên kiểm tra và trả lời các thắc mắc hoặc khiếu nại của Thành Viên.

  • Khi nhận được khiếu nại từ Thành Viên, Chúng Tôi sẽ kiểm tra tính xác thực của các thông tin do Thành Viên cung cấp. Theo đó, Chúng Tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp tùy theo mức độ của vụ việc. Trong mọi trường hợp, quyết định của Chúng Tôi đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng được áp dụng cho Thành Viên.

  • Đảm bảo về mặt kỹ thuật để vận hành Website/Mini App và việc quản lý Chương Trình để Thành Viên được quyền nhận Điểm CORNER, tích lũy Điểm CORNER, đổi CORNER Voucher và sử dụng CORNER Voucher theo Điều Khoản và Điều Kiện này, và các chính sách đã được Chúng Tôi công bố trên Ứng Dụng Di Động.

  • Đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi để Thành Viên hưởng đầy đủ các lợi ích được hưởng từ Chương Trình theo quy định của Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này.

  • Chúng Tôi cam kết sử dụng thông tin Thành Viên theo mục đích, phạm vi đã được Thành Viên đồng ý theo Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân, và quy định của pháp luật, đảm bảo không làm phương hại đến danh dự, nhân phẩm, và uy tín của Thành Viên.

VII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN

Điều 1. Các vấn đề về thu thập và sử dụng thông tin:

Thành viên khi đồng ý tham gia Chương trình sẽ đồng thời đồng ý các điều khoản về thu thập và xử lý thông tin như sau:

  1. Mục đích thu thập và sử dụng Thông tin
    Cung cấp và quản lý Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung chi tiết sau:

  1. Chương trình tích điểm và sử dụng điểm.

  2. Các chương trình ưu đãi cho Thành viên như giảm giá, khuyến mãi và sử dụng miễn phí.

  3. Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Thành viên/giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty dựa trên nhu cầu và các thói quen của Thành viên trong quá trình tham gia vào Chương trình;

  4. Các chương trình khác được phát triển và cung cấp thêm cho Thành viên.

  5. Thực hiện các dịch vụ cần thiết hoặc các dịch vụ góp phần hỗ trợ việc cung cấp và quản lý Chương trình.

  6. Tối ưu hóa chương trình (triển khai chiến dịch marketing, truyền thông đến Thành viên nhằm nâng cao hiệu quả chương trình).

  7. Định danh, xác thực và kiểm tra thông tin Thành viên phục vụ cho Chương trình.

  8. Gửi tới Thành viên bằng các phương thức phù hợp với quy định của pháp luật các thông báo, thông tin quảng cáo, khuyến mại, và các tài liệu liên quan đến Chương trình, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ trong khuôn khổ Chương trình;

  9. Liên lạc, hỗ trợ liên lạc với Thành viên, trao đổi giữa Thành viên và Công ty, và xử lý các yêu cầu hợp lệ của Thành viên;

  10. Khảo sát thị trường, nghiên cứu các sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, thống kê thông tin Thành viên, hành vi tiêu dùng và sử dụng các thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình (như giá trị giao dịch, thời gian giao dịch, địa điểm mua sắm hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ và các thông tin liên quan khác) để hỗ trợ việc vận hành và kinh doanh của Công ty.

  11. Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Thành viên, hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Thành viên trong khuôn khổ Chương trình;

  12. Ngăn chặn hoặc điều tra bất cứ gian lận, hoạt động bất hợp pháp, hành vi sai trái hoặc thiếu sót liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trong khuôn khổ Chương trình;

  13. Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác;

  14. Điều tra tai nạn, giải quyết tranh chấp, khiếu nại và các hoạt động khác nhằm tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  15. Tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ, kiểm toán;

  16. Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của Chương trình (nếu có).

  17. Đối với các mục đích sử dụng thông tin cá nhân của Thành viên không được đề cập ở trên, Công ty sẽ thông báo cho Thành viên trước khi sử dụng, ngoại trừ các trường hợp được pháp luật cho phép.

  1. Các loại thông tin được thu thập và sử dụng

    1. Họ tên

    2. Ngày sinh

    3. Giới tính

    4. Số điện thoại

    5. Địa chỉ Email

    6. Nghề nghiệp

    7. Địa chỉ liên lạc

  2. Thời hạn lưu trữ và sử dụng thông tin
    Thông tin sẽ được lưu trữ và sử dụng cho những mục đích nêu trên kể từ ngày Thành viên chấp thuận việc thu thập và sử dụng thông tin của Công ty cho đến ngày Thành viên bị hủy hoặc rút tư cách Thành viên khỏi Chương Trình. Sau khi Thành viên xin rút hoặc bị hủy tư cách Thành viên, Công ty sẽ hủy bỏ thông tin đã được lưu trữ và thông báo cho Thành viên bị hủy bỏ hoặc rút tư cách Thành viên khỏi Chương trình biết bằng cách thông báo cho Thành viên qua tổng đài, email hoặc các kênh tương tác khác, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Điều 2. Các vấn đề về tiết lộ thông tin
Thành viên khi đồng ý tham gia Chương trình sẽ đồng thời đồng ý các điều khoản về tiết lộ thông tin như sau:

  • Công ty TNHH Phân Phối Á Âu, chuỗi cửa hàng Corner Market 

  • Các Công ty khác ở Việt Nam mà Công ty TNHH Phân Phối Á Âu có vốn đầu tự trực tiếp hoặc gián tiếp tại Việt Nam, bao gồm các Công ty thành lập sau thời điểm Thành viên đồng ý với Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin bản chấp thuận việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin và Điều kiện và Điều khoản Chương trình.

  • Các nhà cung cấp dịch vụ xử lý thông tin.

  • Các đơn vị, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

  • Các mục đích sử dụng của bên tiếp nhận

  • Tuân thủ theo các quy định đã nêu tại Khoản 1 Điều 1.

VIII. CÁC KÊNH HỖ TRỢ THÀNH VIÊN

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về Chương Trình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau:

Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Phân Phối Á Âu

  • Hotline: 028.62754920

Hotline Hotline Zalo Zalo Messages Messages