Join Corner Market today and enjoy 10% off your first order

Điều khoản & Điều Kiện

1. Giới thiệu chung/ Định nghĩa

Corner Market: Công ty TNHH Phân phối Á Âu là đơn vị vận hành và quản lý website thương mại điện tử Corner Market, cung cấp các sản phẩm thực phẩm cao cấp, chất lượng tại Việt Nam.

Trang web: Trang web thương mại điện tử có địa chỉ https://cornermarket.vn/ thuộc quyền sở hữu và được điều hành bởi Corner Market.

khách hàng: Cá nhân hoặc tổ chức thực hiện giao dịch mua sản phẩm trên website hoặc tại các cửa hàng Corner Market.

Sản phẩm: Các mặt hàng được bán trên website, qua đường dây nóng, thông qua các đối tác bán hàng trực tuyến hoặc tại các cửa hàng Corner Market, bao gồm thực phẩm, đồ uống và các sản phẩm tiêu dùng khác do Corner Market cung cấp.

Đặt hàng: Giao dịch do khách hàng thực hiện để mua sản phẩm trên website, qua hotline, thông qua các đối tác bán hàng trực tuyến của Corner Market hoặc tại các cửa hàng Corner Market.

Thay đổi: Bất kỳ sự điều chỉnh, bổ sung hoặc xóa bỏ nào đối với nội dung của Điều khoản & Điều kiện này được thực hiện bởi Corner Market.

 2. Quy định chung

Bán sản phẩm: Các sản phẩm được bán trên website phải tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc, nhãn mác sản phẩm và các yêu cầu pháp lý khác đối với từng loại sản phẩm. Corner Market cam kết không bán các sản phẩm bị cấm, hạn chế, không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.

Tính minh bạch và công bằng: Mọi hoạt động trên phải được tiến hành công khai và minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ.

Chấp nhận Điều khoản & Điều kiện: Bằng cách truy cập và sử dụng website, khách hàng được coi là đã đọc và chấp nhận Điều khoản & Điều kiện hiện hành. Corner Market có trách nhiệm công khai đăng tải và cập nhật rõ ràng mọi thay đổi, bổ sung hoặc sửa đổi nội dung Điều khoản & Điều kiện trên website. khách hàng sẽ được thông báo về những thay đổi đó ít nhất 7 ngày trước khi có hiệu lực, trừ những trường hợp đặc biệt theo quy định của pháp luật. Trong trường hợp khách hàng không chấp nhận những thay đổi này, vui lòng ngừng truy cập và sử dụng website. khách hàng có trách nhiệm cập nhật và xem xét nội dung đã cập nhật trong Điều khoản & Điều kiện. Sau khi Điều khoản & Điều kiện đã sửa đổi được công bố công khai, việc khách hàng tiếp tục sử dụng website sẽ được coi là khách hàng chấp nhận nội dung đã sửa đổi.

Cam kết của khách hàng khi sử dụng website: khách hàng cam kết và bảo đảm rằng: (i) khách hàng từ 15 tuổi trở lên hoặc truy cập website dưới sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp và (ii) khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự để xác lập, thực hiện và chịu trách nhiệm về giao dịch dân sự theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Quyền sở hữu trí tuệ

  • Tất cả nội dung trên website, bao gồm nhưng không giới hạn ở hình ảnh, văn bản, đồ họa, logo, biểu tượng, giao diện, mã nguồn và dữ liệu, đều thuộc quyền sở hữu của chúng tôi hoặc các bên cung cấp nội dung hợp pháp.

  • Việc sử dụng bất kỳ nội dung nào từ website này mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ chúng tôi là hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và có thể dẫn đến các biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

  • Người dùng không được phép sao chép, phân phối, sửa đổi, hiển thị, truyền tải hoặc tạo ra các sản phẩm phái sinh dựa trên nội dung của website mà không có sự chấp thuận trước của chúng tôi.

  • Bất kỳ vi phạm nào liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ có thể dẫn đến việc chấm dứt quyền truy cập website và các biện pháp xử lý pháp lý phù hợp.

4. Điều khoản mua hàng

4.1. Quy trình đặt hàng, xác nhận đơn hàng

Corner Market cung cấp các hình thức đặt hàng sau: (i) Đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng, (ii) Đặt hàng qua hotline và (iii) Đặt hàng trực tuyến qua website.

khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi đặt hàng, bao gồm họ tên, địa chỉ giao hàng, số điện thoại liên lạc và bất kỳ thông tin bắt buộc nào khác. Corner Market không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ.

khách hàng được khuyến cáo không nên đặt hàng cùng lúc trên website và tại cửa hàng hoặc qua hotline cho cùng một đơn hàng để tránh trùng lặp và bất tiện trong quá trình xử lý đơn hàng.

Đơn hàng đặt vào cuối tuần sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Đơn hàng đặt ngoài giờ làm việc sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Giờ làm việc của Corner Market sẽ được thông báo công khai trên website.

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu đặt hàng gấp, vui lòng liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng để đặt hàng hoặc đến cửa hàng Corner Market để được hỗ trợ nhanh chóng.

Quy trình mua sắm

Bước 1: khách hàng chọn sản phẩm muốn mua và nhấp vào biểu tượng "Giỏ hàng" hoặc nút "Thêm vào giỏ hàng" để thêm sản phẩm vào danh sách mua sắm của mình.

Bước 2: Sau khi chọn sản phẩm, khách hàng cần kiểm tra kỹ giá, số lượng và thông tin sản phẩm trong giỏ hàng trước khi tiến hành thanh toán. Sau đó, khách hàng nhấp vào nút "Tiến hành thanh toán" để tiếp tục quá trình thanh toán.

Bước 3: khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và chính xác cho đơn hàng, bao gồm họ tên đầy đủ, địa chỉ giao hàng, thời gian giao hàng mong muốn, ghi chú đơn hàng (nếu có) và thông tin liên lạc.

Bước 4: khách hàng chọn Phương thức giao hàng, Phương thức thanh toán, Thông tin hóa đơn (nếu có), áp dụng bất kỳ phiếu giảm giá hoặc mã giảm giá nào (nếu có) và tích vào ô "Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản & Điều kiện".

Bước 5: Sau khi xem xét tất cả các chi tiết đơn hàng, khách hàng nhấp vào nút "Đặt hàng". Corner Market sẽ gửi cho khách hàng tin nhắn xác nhận đơn hàng cùng với số đơn hàng.

Bước 6: Sau khi nhận được đơn hàng, Corner Market sẽ tiến hành giao hàng theo địa chỉ và số điện thoại người nhận đã cung cấp. Trong trường hợp không liên lạc được với người nhận, việc giao hàng có thể bị chậm trễ.

Bước 7: Corner Market giao hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để nhận hàng. Nhân viên bán hàng sẽ giao hóa đơn cùng với đơn hàng.

Bước 8: Khách hàng kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng và ký xác nhận đã nhận được hàng đầy đủ. Nếu sản phẩm có vấn đề về bao bì, ngày hết hạn, v.v., khách hàng phải trả lại cho nhân viên giao hàng để đổi hoặc hoàn tiền.

Bước 9: Sau khi giao hàng thành công, Corner Market sẽ xuất hóa đơn VAT điện tử (nếu có yêu cầu) và gửi đến địa chỉ email do khách hàng cung cấp.

4.2. Quyền từ chối hoặc huỷ đơn hàng 

Corner Market có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng trong trường hợp có lý do nghi ngờ rủi ro liên quan đến tính xác thực của đơn hàng, khả năng thanh toán của khách hàng hoặc bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác liên quan đến đơn hàng theo quy định của pháp luật. Quyết định này sẽ được gửi đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

5. Chính sách thanh toán

5.1. Phương thức thanh toán

Corner Market cung cấp nhiều phương thức thanh toán tiện lợi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Hình thức này chỉ áp dụng cho các đơn hàng mua trực tiếp tại quầy hoặc các đơn hàng được Corner Market  giao trực tiếp trong khu vực nội thành TP.HCM.

  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế (Visa, MasterCard, v.v.): khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

  • Thanh toán qua ví điện tử (Momo, ZaloPay, VNPay, v.v.): khách hàng có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc qua ví điện tử liên kết với Corner Market. Đơn hàng chỉ được xử lý và giao sau khi thanh toán được xác nhận đầy đủ.

  • Chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản được cung cấp.

Đối với các đơn hàng đặt trực tuyến trên website, khách hàng phải hoàn tất thanh toán 100% giá trị đơn hàng bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử trước khi Corner Market tiến hành giao hàng.

Tiền tệ áp dụng: Mọi giao dịch thanh toán phải được thực hiện bằng Đồng Việt Nam (VND).

Khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng quốc tế có thể phải chịu chênh lệch tỷ giá hối đoái hoặc phí bổ sung theo quy định của ngân hàng phát hành. Tỷ giá sẽ được áp dụng tại thời điểm khách hàng thanh toán.

5.2. Quy trình thanh toán 

Bước 1: Khách hàng xem xét thông tin về sản phẩm và tiến hành mua hàng.

Bước 2: Khách hàng xác minh đơn hàng.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn một trong các phương thức thanh toán trên và xác nhận thanh toán

 

5.3. Cam kết thanh toán 

Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin thanh toán của khách hàng theo tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Mọi giao dịch được mã hóa để đảm bảo an toàn.

Trường hợp phát sinh lỗi thanh toán do hệ thống hoặc từ phía ngân hàng, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ để được xử lý kịp thời.

6. Chính sách giao hàng & nhận hàng

6.1.Chính sách giao hàng

Cam kết giao hàng: Corner Market cam kết nỗ lực hết sức để giao sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất thông qua đội ngũ giao hàng nội bộ hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh của bên thứ ba.

Giao hàng miễn phí: Corner Market cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng thành viên hạng kim cương, theo các điều khoản được nêu trong điều khoản và điều kiện thành viên.

Phí vận chuyển: Đối với những đơn hàng không đủ điều kiện miễn phí vận chuyển, nếu khách hàng đặt hàng qua hotline, phí vận chuyển sẽ do nhân viên bán hàng cung cấp. Đối với những đơn hàng đặt qua website, nếu có, phí vận chuyển sẽ được tự động tính và hiển thị rõ ràng trên trang thanh toán khi khách hàng xử lý đơn hàng.

Hủy đơn hàng: khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng 028.627.54920 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

6.2. Thời gian giao hàng

Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Thời gian giao hàng dự kiến ​​từ 01 đến 03 giờ làm việc, tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận thành công.

Đối với các khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách địa lý và lịch trình của đơn vị vận chuyển. Thông tin thời gian giao hàng cụ thể sẽ được cung cấp cho khách hàng sau khi xác nhận đơn hàng.

6.3. Xác nhận nhận hàng

Trách nhiệm xác minh đơn hàng và tình trạng sản phẩm: khách hàng hoặc người nhận được ủy quyền có trách nhiệm kiểm tra và xác nhận tình trạng và số lượng hàng hóa tại thời điểm nhận hàng từ Corner Market hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng. Bất kỳ sự khác biệt nào về số lượng hoặc tình trạng phải được báo cáo ngay lập tức.

Thông báo về việc giao hàng không thành công hoặc thiếu hàng: Trong trường hợp đơn hàng không được giao, giao một phần hoặc hàng hóa bị mất, khách hàng phải thông báo cho Corner Market trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm hàng hóa được giao hoặc dự kiến ​​được giao. Điều này cho phép Corner Market nhanh chóng hỗ trợ gửi lại các mặt hàng bị thiếu hoặc hoàn lại tiền như đã nêu trong Mục 7.2.

7. Chính sách đổi trả & hoàn tiền

7.1. Chính sách đổi trả

Điều kiện chấp nhận trả hàng và đổi hàng

Corner Market chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng phải được chứng minh là do Corner Market gây ra.

  • Giao sản phẩm không đúng: Bao gồm các trường hợp sản phẩm nhận được không đúng loại, kiểu dáng hoặc màu sắc, hoặc không khớp với các đặc điểm khác như mô tả và xác nhận trong đơn hàng ban đầu.

  • Thông tin sản phẩm không chính xác: Thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày hết hạn hoặc các chi tiết khác trong đơn hàng ban đầu không khớp với sản phẩm thực tế nhận được, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và quyền của khách hàng.

  • Lỗi của nhà sản xuất: Sản phẩm có lỗi về hình thức như biến dạng, trầy xước, vết bẩn, vết nứt hoặc các vấn đề phát sinh từ quá trình sản xuất, lưu trữ hoặc sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, thiếu độ tươi, bao bì bị hỏng hoặc các vấn đề khác liên quan đến chất lượng và an toàn mà Corner Market chịu trách nhiệm.

Khách hàng phải cung cấp hình ảnh sản phẩm để Corner Market xem xét và xác minh vấn đề trước khi tiến hành trả lại hoặc đổi hàng.

Thời gian trả hàng: trong vòng 24 giờ đối với đồ ăn, thức uống, thực phẩm tươi sống và trong vòng từ 01 đến 03 ngày đối với các sản phẩm khác.Tùy từng trường hợp, Corner Market sẽ xử lý linh hoạt và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, miễn là sản phẩm trả lại không thuộc các trường hợp không được trả hàng nêu tại Mục bên dưới.

Khi trả lại hoặc đổi sản phẩm, sản phẩm phải kèm theo hóa đơn mua hàng, chưa qua sử dụng và còn trong bao bì gốc, có tem bảo hành còn nguyên vẹn.

Việc trả lại và đổi hàng chỉ có thể được thực hiện tại cửa hàng Corner Market mà khách hàng mua hàng và không thể thực hiện tại các địa điểm khác của Corner Market.

Các trường hợp không được chấp nhận trả lại hoặc đổi hàng

  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng bảo quản hoặc xử lý không đúng cách.

  • Sản phẩm có nhãn, niêm phong bị tháo bỏ hoặc chai rượu bị nứt, hư hỏng hoặc không còn giữ nguyên tình trạng ban đầu.

  • Sản phẩm đã hết hạn hoặc quá hạn sử dụng khi khách hàng cố gắng trả lại hoặc đổi sản phẩm.

  • Sản phẩm mà khách hàng muốn trả lại hoặc đổi chỉ vì khách hàng không còn thích hay thay đổi ý định mua hàng.

Khung thời gian thông báo hỗ trợ

khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng và số lượng sản phẩm khi nhận hàng. Nếu phát hiện bất kỳ sự khác biệt nào, khách hàng có quyền từ chối sản phẩm và thông báo cho Corner Market trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ trả lại, đổi hàng hoặc hoàn tiền. Đối với các thông báo được thực hiện sau thời hạn này,  Corner Market sẽ phản hồi dựa trên tình hình cụ thể.

Quy trình trả hàng và đổi hàng

khách hàng phải thực hiện việc trả lại hoặc đổi hàng tại chính cửa hàng Corner Market nơi đã mua sản phẩm.

khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để kiểm tra tình trạng sản phẩm.

Trong vòng 01 đến 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu đổi trả và sản phẩm, Corner Market sẽ thông báo cho khách hàng về việc chấp nhận yêu cầu đổi trả và tiến hành đổi trả trong vòng 01– 02 ngày làm việc tiếp theo.

Sản phẩm đổi có thể là sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.

Nếu sản phẩm được chấp nhận trả lại hoặc đổi, khách hàng phải đặt hàng mới cho sản phẩm thay thế trên website và tiến hành thanh toán.

7.2. Chính sách hoàn tiền

Thời gian xử lý hoàn tiền (nếu có) phụ thuộc vào thời gian xử lý của cổng thanh toán và ngân hàng thanh toán. Thời gian trung bình từ 5 - 7 ngày làm việc hoặc tối đa 45 ngày làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán là thẻ trong nước hay quốc tế, bắt đầu từ ngày nhận được yêu cầu hoàn tiền của khách hàng.

 

Trong trường hợp hoàn tiền vào thẻ ngân hàng quốc tế, tỷ giá hối đoái và phí có thể được áp dụng tại thời điểm hoàn tiền và sẽ tuân theo quy định của ngân hàng.

 

Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền nếu vô tình thanh toán sai số tiền hoặc nếu có lỗi trong quá trình thanh toán (do lỗi của nhân viên, lỗi thiết bị hoặc sự cố chuyển khoản ngân hàng) dẫn đến số tiền thanh toán không chính xác.

8. Thông tin khách hàng

8.1. Thu thập thông tin

Khách hàng được yêu cầu đăng ký tài khoản trên website Corner Market và cung cấp một số thông tin cá nhân cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn ở họ tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại và thông tin thanh toán.

Đăng ký trở thành thành viên khách hàng thân thiết sẽ mang lại nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng trong quá trình mua sắm.

Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng mọi thông tin được cung cấp là đầy đủ, chính xác và cập nhật.Corner Market không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại, mất mát hoặc tranh chấp nào phát sinh do thông tin không chính xác do khách hàng cung cấp.

Corner Market cam kết chỉ thu thập thông tin cá nhân trong phạm vi cần thiết để cung cấp dịch vụ và thực hiện giao dịch, không thu thập vượt quá mức cần thiết.

8.2. Sử dụng và chia sẻ thông tin khách hàng

8.2.1. Sử dụng thông tin khách hàng

Corner Market chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp.

  • Xử lý đơn hàng và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến yêu cầu của khách hàng.

  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi như giảm giá, bán hàng, ưu đãi miễn phí hoặc bất kỳ thông tin nào liên quan đến giải thưởng nếu khách hàng trúng thưởng.

  • Cung cấp các dịch vụ và tiện ích cho khách hàng, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Corner Market dựa trên nhu cầu và sở thích của khách hàng.

  • Để điều chỉnh, cập nhật, bảo mật và cải thiện các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng, thiết bị và hệ thống mà Corner Market cung cấp và/hoặc quản lý.

  • Khách hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản và mật khẩu của mình và không chia sẻ thông tin này với bất kỳ bên thứ ba nào.

  • Tối ưu hóa website (thực hiện các chiến dịch tiếp thị và truyền thông tới khách hàng để nâng cao hiệu quả của website).

  • Để lưu trữ, quản lý và sao lưu nhằm mục đích khắc phục sự cố hoặc các mục đích tương tự.

  • Tuân thủ các quy định pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bao gồm nhưng không giới hạn ở nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định của pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ và kiểm toán.

8.2.2. Chia sẻ thông tin khách hàng

Corner Market cam kết tôn trọng quyền riêng tư và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi không chia sẻ thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ các trường hợp sau:

  • Các đối tác tham gia cung cấp các dịch vụ như giao hàng, dịch vụ nhắn tin qua mạng, xử lý thanh toán, hoàn tiền hoặc bồi thường.

  • Khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu hoặc theo quy định của pháp luật.

  • Các bên thứ ba khác nếu khách hàng đồng ý trên cơ sở từng trường hợp cụ thể.

8.3. Lưu trữ và bảo mật thông tin

Corner Market cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân, dữ liệu giao dịch của khách hàng trên website theo chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Corner Market đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên, bao gồm thông tin lập hóa đơn và tài liệu kỹ thuật số được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu của website.

Để đảm bảo giao dịch thành công và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, khách hàng không nên cung cấp thông tin thanh toán chi tiết qua email hoặc các hình thức liên lạc khác. Corner Market không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc rủi ro nào mà khách hàng có thể gặp phải khi trao đổi thông tin qua internet hoặc email.

Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hoặc phương pháp nào khác để can thiệp vào hệ thống hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, quảng bá hoặc khuyến khích bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, gây tổn hại hoặc vi phạm hệ thống của website và sẽ được xử lý theo quyết định của Corner Market và các quy định của pháp luật.

Corner Market cam kết áp dụng các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng khỏi việc truy cập trái phép, mất mát, rò rỉ hoặc vi phạm.

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng yêu cầu xóa hoặc trong thời gian theo quy định của pháp luật.

9. Quyền lợi của nhóm khách hàng dễ bị tổn thương

Corner Market tuân thủ đầy đủ các quy định bảo vệ quyền lợi của nhóm khách hàng dễ bị tổn thương theo Luật Bảo vệ Người tiêu dùng năm 2023, bao gồm:

  • Người cao tuổi.

  • Người khuyết tật.

  • Những đứa trẻ.

  • Các dân tộc thiểu số và người dân sống ở những vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

  • Phụ nữ có thai hoặc phụ nữ có con dưới 36 tháng tuổi.

  • Những người mắc bệnh nghiêm trọng.

  • Thành viên của hộ gia đình có thu nhập thấp.

Chính sách của Corner Market dành cho nhóm khách hàng dễ bị tổn thương:

Không từ chối giải quyết khiếu nại vì lý do khác biệt về ngôn ngữ, phong tục hoặc các yếu tố khác. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại và phản hồi từ nhóm này với mức độ ưu tiên cao nhất.

Nhân viên không được phân biệt đối xử hoặc lợi dụng điểm yếu của khách hàng để xâm phạm các quyền hợp pháp của họ.

Không chuyển khiếu nại cho bên thứ ba trừ khi bên thứ ba có trách nhiệm liên quan. Trong trường hợp khiếu nại bị từ chối, Corner Market sẽ cung cấp phản hồi bằng văn bản, nêu rõ lý do từ chối và cơ sở pháp lý có liên quan.

10. Giới hạn trách nhiệm

  • Trong trường hợp website bị gián đoạn, lỗi hệ thống, tấn công mạng hoặc các yếu tố kỹ thuật ngoài tầm kiểm soát của Corner Market, chúng tôi không chịu trách nhiệm về các tổn thất phát sinh.

  • Chúng tôi không đảm bảo rằng website sẽ luôn hoạt động không bị gián đoạn, không có lỗi hoặc không có virus. Người dùng tự chịu trách nhiệm khi sử dụng website và các nội dung tải xuống.

  • Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh hoặc thay đổi chính sách pháp luật, chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh.

11. Điều khoản sửa đổi & chấm dứt

  • Corner Market có quyền cập nhật, chỉnh sửa hoặc bổ sung nội dung của điều khoản và điều kiện bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website.

  • Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi có sự điều chỉnh đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận các điều khoản mới.

  • Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản sửa đổi, có quyền ngừng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

  • Chúng tôi có quyền chấm dứt hoặc tạm ngưng tài khoản của khách hàng nếu phát hiện có hành vi vi phạm điều khoản sử dụng hoặc có dấu hiệu gian lận, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

11. Liên hệ & giải quyết tranh chấp

Khi phát sinh vấn đề khiếu nại, thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ Corner Market theo thông tin sau: 

  • Email: customerservice@cornermarket.vn 

  • Số điện thoại: 028.627.54920

  • Địa chỉ Corner Market: Tòa East Tower Residence, TMDV.01,02,03 Lumiere Riverside 277 đường Võ Nguyên Giáp, Khu phố 4, Phường An Phú, TP Thủ Đức,TP HCM.

Trong trường hợp tranh chấp, ưu tiên giải quyết qua thương lượng, nếu không thành công sẽ được xử lý theo quy định pháp luật.

Nếu không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành tại Việt Nam.

Các bên có thể đưa tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền hoặc tòa án để giải quyết theo quy trình pháp luật.

Mọi chi phí phát sinh liên quan đến giải quyết tranh chấp sẽ do bên có trách nhiệm chịu theo quy định pháp luật.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Corner Market!

 

 

 

Hotline Hotline Zalo Zalo Messages Messages